Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Triệu chứng sáng ngủ dậy bị chóng mặt buồn nôn là bệnh gì

Cách khắc phục hiện tượng sáng ngủ dậy bị chóng mặt
Chào bác sỹ. Tôi là Nam, dạo gần đây sáng ngủ dậy tôi luôn bị chóng mặt, thỉnh thoảng kèm theo đầu bị đau và buồn nôn, tôi cũng không dậy được ngay, nếu có bước xuống giường sẽ cảm thấy đầu choáng váng. Nên nhiều lúc tôi phải ngồi ở giường một lúc rồi mới đi lại được. Bác sĩ cho tôi hỏi hiện tượng của tôi là bị bệnh gì? Tôi xin cảm ơn bác sỹ.
Trả lời
Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về cho chúng tôi. Vấn đề "sáng ngủ dậy bị nhanh mặt" của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
Tóm tắt lại câu hỏi: bạn thường bị chóng mặt khi ngủ dậy, đôi khi kèm theo đau vùng đầu và buồn nôn, mặt # nếu như bước xuống giường và đi lại ngay sẽ cảm thấy choáng váng. Đây có điều kiện là chứng của việc tụt huyết áp, thiếu mãu não, hệ thị giác, hoặc cũng có thể chỉ là chóng mặt chứng. Để hiểu hơn về tính chất bệnh của mình, bạn có thể tham khảo ý kiến dưới đây:
Cách khắc phục hiện tượng sáng ngủ dậy bị chóng mặt

sáng ngủ dậy bị chóng mặt
Khi có biểu hiện chóng mặt, đau vùng đầu khi ngủ dậy bạn đừng vội đứng lên, hãy tiếp tục nằm nghỉ ngơi một lát cho máu dồn lên não. Đồng thời bạn cũng nên lưu tâm, trước khi bước xuống khỏi giường, bạn nên ngồi dậy một cách từ từ, hoạt động nhẹ tay chân trong vòng vài phút rồi mới ngồi dậy. hiện trạng ngủ dậy bị chóng mặt của bạn đôi khi bị nặng thêm nếu như đường huyết ko điều hòa, điều này xảy ra năng khi bạn vừa trải qua một giấc ngủ dài, thường xuyên lượng lúc này đã tiêu hao gần hết, do vậy, để khắc phục hiện trạng trên bạn nên không nên bỏ bữa sáng, cộng thêm việc ăn uống đầy đủ chất để có một ngày mới làm việc đầy hiệu quả.
Mách bạn bài thuốc chữa bệnh
Trước đây, nhiều người biết đến Đương quy như một vị thuốc giúp chữa trị bệnh thiếu mãu não và huyết áp thấp khá hiệu quả, giúp làm giảm những chứng chóng mặt, đau tại đầu, buồn nôn, nhất là những trường hợp như của bạn.
Hiện nay, với nền y học phát triển, người ta tìm ra trong Đương quy có nhiều chất rất tốt khiến cho việc ổn định hệ thần kinh, bạn thử tìm hiểu về bài thuốc này xem.
Chúc bạn sức khỏe và nhanh khỏi bệnh.
Từ khóa liên quan:
  • sáng ngủ dậy bị chóng mặt
  • sáng ngủ dậy bị chóng mặt buồn nôn
  • sáng ngủ dậy bị đau đầu chóng mặt

0 on: "Triệu chứng sáng ngủ dậy bị chóng mặt buồn nôn là bệnh gì"