Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Đau tai và đau đầu là dấu hiệu của bệnh gì

Chào bác sĩ. Tôi năm nay 35 tuổi, thời gian gần đây tôi luôn bị đau tai và đầu bị đau. Cảm giác cơn đau nhức cứ âm ỉ tại bên trong tai, đôi khi còn đau họng. Cơn đau của tôi thường chỉ thoáng qua trong vài phút là hết. Bác sỹ cho tôi hỏi hiện tượng đau tai và đau đầu của tôi là bị bệnh gì? Có nguy hiểm không? Nếu được bác sĩ chỉ tôi cách trị với. Tôi xin cảm ơn bác sĩ.

Trả lời
Chào bạn, về hiện tượng "đau tai và đau đầu" bạn đang gặp phải chúng tôi xin được trả lời như sau:
Qua các gì bạn miêu tả trong câu hỏi, chúng tôi rất tiêc phải trả lời rằng nó không đủ thông tin để chúng tôi có điều kiện đưa ra kết luận xác thực cho tính chất của bạn. Bởi đầu bị đau và đau tai rất có khả năng là triệu chứng của nhiều bệnh, như: triệu chứng đau đầu một phía migraine, đau vùng đầu vận mạch, luôn cũng có thể là chứng viêm vòi ống tai. Thông hay, các trường hợp bị đau tai và đau tại đầu như của bạn đều xuât phát từ nguyên nhân tại tai. Do vậy, chúng tôi khuyên bạn nên đi khám sớm để các bác sỹ có điều kiện khám trực tiếp và xem kĩ vấn đề về tai của bạn, cần thiết thì bạn sẽ được đo nhĩ lượng và thính đố để xác định chính xác.
Dựa vào những chẩn đoán lâm sàng, bác sĩ sẽ kết luận và liệt kê chỉ định có năng không nên thực hành những chẩn đoán chuyên sâu # để tìm ra hướng chữa bệnh.
Về trường hợp của bạn, hiện tại có điều kiện là k nguy hiểm, điều này chúng tôi dựa vào những yếu tố sau: bệnh đã có từ lâu, bệnh không tiến triển nặng theo thời gian, k xuất hiện kèm những triệu chứng nguy hiểm # như nôn ói, nhức đầu dữ dội.
Cuối cùng, để lánh bệnh phát triển phức tạp hơn gây tác động đến sức khỏe bạn vẫn nên đi khám sớm. Chúc bạn nhanh khỏi bệnh.
Từ khóa liên quan:
  • đau họng đau tai đau đầu
  • nhức tai đau đầu
  • đau tai đau đầu
  • đau tai và đau nửa đầu
  • đau tai đau nửa đầu
  • đau tai dẫn đến đau đầu
  • đau tai và đau đầu

0 on: "Đau tai và đau đầu là dấu hiệu của bệnh gì"