Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Đau đầu rụng tóc là bệnh gì , chữa như thế nào

Hỏi đáp đau đầu và rụng tóc

Chào bác sĩ. Gần đây cháu hay bị đau đầu và rụng tóc rất nhiều, thêm với cảm giác mỏi mệt và chóng mặt mà không biết tại sao. Bác sĩ cho cháu hỏi chữa trị bệnh này như thế nào? Cháu cảm ơn bác sĩ.

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với câu hỏi đau nhức đầu rụng tóc điều trị như thế nào chúng tôi xin được trả lời như sau:

Đau nhức đầu rụng tóc kèm theo chóng mặt có khả năng là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm, nhưng đây cũng có thể là do cơ thể của bạn bị stress, quá mệt mỏi mà hình thành. Theo những gì bạn mô tả thì bạn rất khả năng đang bị suy nhược cơ thể, cơ thể hoạt động quá tải và cần phải được nghỉ dưỡng. Hiện tượng này khả năng sinh ra sau các bệnh lý nhiễm khuẩn như virus cúm, bệnh viêm phế quản, nhiễm khuẩn đường tiêu hóa, sau khi phẫu thuật...; ngoài ra, tình trạng này còn có thể gây ra sau một hiện tượng stress nặng.

Chữa đau nhức đầu rụng tóc do suy nhược cơ thể thiết lập lại thời gian biểu làm việc và nghỉ dưỡng phù hợp. Đối với những trường hợp bị suy nhược gây sau các bệnh lý thực thể thì khi bệnh tật được giải quyết bệnh nhân sẽ hồi phục trở lại.

Ngoài ra, bạn cần thay đổi lối sống. Xây dựng chế độ ăn điều độ, bổ sung các thực phẩm giàu dinh dưỡng, dễ tiêu hóa, cung cấp đủ lượng calo cần thiết cho cơ thể, tăng cường chất xơ, rau quả tươi và Các vitamin.

hạn chế thức khuya, làm việc quá căng thẳng, stress, hạn chế dùng chất kích thích như bia, rượu, cà phê, thuốc lá. Luyện tập thói quen tập thể dục mỗi ngày. Lưu ý, nếu bạn thấy những triệu chứng ngày càng tăng và tác động nhiều tới cuộc sống và sinh hoạt thường ngày, bạn nên đi khám để được bác sĩ tư vấn và chữa trị nếu cần.

0 on: "Đau đầu rụng tóc là bệnh gì , chữa như thế nào"