Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Các cách trị đau một phía đầu tại nhà cho tác dụng tốt

Bạn hay tin rằng việc sử dụng những loại thuốc giảm đau, hay những loại thuốc Tây đắt tiền sẽ khiến bạn chữa trị dứt điểm được căn bệnh đau nửa đầu khó chịu của mình. Bạn chẳng tin những bài thuốc dân gian hay những loại thảo dược rẻ tiền nào cả, giản đơn vì chúng k có tác dụng nhanh. Đây chính là những nhận thức sai lầm của bạn về cách trị bệnh nhức nửa đầu hiện nay.

đau nửa đầu bên trái
Bạn chưa từng nghĩ đến việc sẽ sử dụng những cách chữa nhức nửa đầu tại gia bởi các tư tưởng tân tiến nhưng sai lầm kia đã bám rễ vào đầu bạn. Những phương pháp trị bệnh đau nửa bên đầu chúng tôi liệt kê bên dưới sẽ giúp bạn có cái nhìn chuẩn hơn về phương pháp chữa trị bệnh mà k cần sử dụng thuốc của nhiều người hiện nay.
Tại sao bạn không nên sử dụng các loại thuốc giảm đau?
Chắc hẳn bạn cũng biết những loại thuốc giảm đau tân dược, thường có công dụng nhanh, hiệu quả tức thì nhưng lại có nhiều hệ lụy như:
  • Điều trị bệnh k dứt điểm
  • Sử dụng lâu dài gây ra các tác dụng phụ ko mong muốn.
  • Tác động đến gan thân, có nguy cơ mắc các bệnh suy gan, suy thận.
  • Bệnh bị tái đi tái lại nhiều lần.
Các cách chữa đau nửa bên đầu ở nhà
Chính vì những hệ lụy không mong muốn khi cứ phải đối phó với những cơn đau một phía đầu dai dẳng của bạn bằng các loại thuốc Tây y, mà các cách chữa trị đau đầu một phía tại nhà sau sẽ giúp bạn yên tâm chữa bệnh hơn:
  • Làm việc và nghỉ ngơi hợp lý: để não bộ của bạn được nghỉ ngơi hợp lý sau nhiều giờ làm việc stress kéo dài là cách giúp bạn giảm đau nửa đầu hiệu quả tốt. Bạn nên sắp xếp công việc của mình hợp lý và nên để não bộ có thời gian hồi sức sau khi làm việc căng thẳng.
  • Bổ sung các thực phẩm có chứa nhiều vitamin B2 như những loại thịt, cá, trứng, sữa... Sẽ giúp bạn giảm được những triệu chứng của bệnh đau nửa bên đầu. Kích thích hoạt động của não bộ, tăng cường sự minh mẫn cho não bộ. Giúp bạn giảm đau nhức đầu, và bớt căng thẳng mệt mỏi khi làm việc.
  • Các loại hoa quả, rau xanh có chứa nhiều Tyramine sẽ giúp bạn loại bỏ được những cơn đau nhức do bệnh đau nửa đầu tái phát.
  • Thêm vào các thực phẩm giàu omega3 như dầu cá, dầu thực vật, quả óc chó, hạt đậu nành... Để giúp phá vỡ các mạch máu đông tại vùng thái dương. Loại bỏ những cơn đau nửa bên đầu hiệu quả cho bạn. Đây là cách trị nhức nửa đầu tại nhà an toàn, hiệu quả mà lại vừa bổ sung được chế độ dinh dưỡng cần thiết cho người bệnh vô cùng hiệu quả đấy nhé.
  • Sử dụng cafein: nghe có vẻ vô lý, bởi chính cafein là tác nhân gây ra các cơn đau đầu một phía ở bạn. Song việc sử dụng 1 tách caffe và sử dụng thêm 1 viên aspirin sẽ là giải pháp hiệu quả để khiến bạn giảm đau một nửa đầu. Phương pháp này sẽ khiến cơn đau nhói nửa đầu của bạn sẽ được cải thiện và k còn đau nhức khó chịu nữa.
  • Luyện tập thể dục thể thao sẽ làm cho bạn loại bỏ những cơn đau nửa đầu và được thư giãn đầu óc. Bạn có thể luyện tập các bài tập chạy bộ nhẹ nhàng, đi bộ, tập yoga...Cũng là cách để giúp giảm đau hiệu quả đấy nhé.
  • Chườm lạnh: trong nhiều bài thuốc dân gian người ta cũng sử dụng chườm lạnh để giảm đau kháng viêm hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng khăn ngâm vào nước đá cho lạnh và chườm lên vùng nửa đau ở đầu thì ngay lập tức cơn đau sẽ được loại bỏ nhanh chóng.
xem thêm: chữa bệnh đau nửa đầu bên trái
Những phương pháp chữa trị đau nửa đầu ở nhà trên sẽ làm cho bạn phải ngạc nhiên về hiệu quả bất ngờ của nó đấy nhé. Hãy tự mình thử nghiệm phương pháp k dùng thuốc kháng sinh này để chữa bệnh đau nửa bên đầu cho mình. Thay đổi lối sống lạm dụng thuốc kháng sinh khi bị bệnh là cách để bạn bảo vệ sức khỏe của chính mình và chữa bệnh an toàn nhé.

0 on: "Các cách trị đau một phía đầu tại nhà cho tác dụng tốt"