Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Hỏi về tình trạng cậu nhỏ hay chào cờ vào mỗi buổi sáng

Tại sao cậu nhỏ của con trai hay chào cờ vào buổi sáng? Hiện tượng này là tốt hay xấu? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua bài viết này:

tại sao con trai chào cờ buổi sáng
Câu hỏi:
Chào bác sỹ. Cháu là sinh viên năm nhất, gần đây cháu không biết tại sao cậu nhỏ của cháu rất luôn chào cờ vào buổi sáng. Mặc dù cháu rất hạn chế xem những thứ liên quan đến khiêu dâm, cháu tập trung vào học, nhưng cậu nhỏ vẫn cứ cương cứng và chào cờ vào mỗi buổi sáng dậy. Bác sĩ cho cháu hỏi nguyên nhân do đâu mà cậu nhỏ chào cờ buổi sáng? Việc này là tốt hay không tốt thưa bác sĩ? Cháu phải làm gì để tình trạng trên chấm ngưng. Cháu xin cảm ơn bác sĩ.
Trả lời
Chào cháu,
Hiện tượng cậu nhỏ chào cờ vào mỗi buổi sáng sớm là điều bình thường ở mọi nam giới, bất cứ ai cũng có điều kiện gặp phải tình trạng này, tuy vậy hiện tượng này xảy ra chủ yếu ở nhóm nam giới đang trong độ tuổi dậy thì và sẽ giảm thiểu dần khi lớn tuổi. "Chào cờ" không chỉ xảy ra khi sáng ngủ dậy, nó có thể xuất hiện ngay cả khi ngủ dậy buổi trưa.
cậu nhỏ chào cờ buổi sáng
Ngoài ra, cậu nhỏ chào cờ cũng có thể là nguyên nhân của sự dồn máu đột ngột. Bên cạnh đó, cậu nhỏ của nam giới có điều kiện cương cứng ko bới kích thích nào, đây là hiện tượng cương cứng tự phát. Nguyên nhân là do vào mỗi buổi sáng mức testosterone tại nam giới tăng lên cao nếu có một giấc ngủ chất lượng. Testosterone được cung cấp dồi dào vào ban đêm, từ khoảng 4 đến 6 giờ sáng
Cháu thân mến, tình trạng cậu nhỏ chào cờ buổi sáng là hiện tượng rất bình luôn do phản ứng của thân thể, cụ thể với hiện trạng của cháu ko cần điều trị.
Cháu ko nên không yên lòng quá. Chúc cháu sức khỏe!
  • chào cờ buổi sáng
  • cậu nhỏ chào cờ buổi sáng
  • tại sao con trai chào cờ buổi sáng
  • cậu nhỏ không chào cờ buổi sáng

0 on: "Hỏi về tình trạng cậu nhỏ hay chào cờ vào mỗi buổi sáng"